RƯỢU GỪNG NGHỆ HẠT GẤC KỲ NGÂM THÁNG 01.2019~03/2019.

Thiệc là khổ tâm,
Vì ngày nào cũng vài cuộc điện thoại đặt mua #rượu gừng nghệ hạt gấc. Mà còn hẹn đến tết cơ ấy ( vì mẹ Xù hết rượu ngâm sẵn rồi).

Thực tình mẹ Xù chỉ chuyên #hạt _gấc -tự tin là đầu mối thu mua hạt gấc lớn thứ nhì miền Bắc ( ko dám nhận thứ 1 vì thứ 1 là công ty sản xuất màng gấc sấy khô rồi).

Nên là chuyện ngâm rượu #hạt _gấc đối với mẹ Xù thì chỉ là phụ thôi.

Thêm phần nữa là mẹ Xù cũng bận quá nhiều việc ( việc cơ quan, việc chăm Xù, rồi chơi bời các kiểu…) nên là chẳng chuyên tâm ngâm rượu hạt gấc gừng nghệ được.

Mẹ Xù ko rõ các bạn khác ngâm rượu thì có nguyên tắc gì ko?

Nhưng với mẹ Xù, rượu ngâm phải chuẩn, nguyên liệu phải sạch 100%, ngâm đúng tỉ lệ ( tỉ lệ của mẹ Xù định ra thôi nha). Đặc biệt vì nhà có sẵn #hạt _gấc ( quanh năm) nên mẹ Xù ngâm #hạt _gấc bao giờ cũng làm dư hơn ấy.

Nếu các mẹ biết thì #hạt_gấc có hàm lượng dầu trong hạt rất cao ( các mẹ cứ thử đập 1 hạt gấc tươi, lấy tay cạo cạo, sẽ thấy tay dính dầu luôn đó), dầu này có vitanmin E, giúp dưỡng da ẩm và mềm mại hơn.

#Hạt_gấc ngày càng hiếm, vì công dụng của nó được nhiều người biết đến và hơn hết là do lượng thu mua quá lơn của Trung Quốc, giá thu mua cũng ko hề nhỏ.

Vậy nên giá hạt gấc mới cao và khó mua như vậy.


Thị trường giờ giá hạt gấc cao dã man, có đơn vị bán 150k/1kg, có chỗ 200k/1kg. nên bình rượu gừng nghệ hạt gấc thì tiền hạt gấc chiếm phần lớn rồi.

Cuối tuần này mẹ Xù đã đặt 10kg gừng, 10kg nghệ để ngâm 2 bình nhỏ rượu rồi.

Hẹn các bạn sinh sau tết nha!

À để tránh trường hợp có bạn đặt mà hem có rượu để phần, các mẹ nhắn cho mẹ Xù nha.

Cám ơn các mẹ.

Call me maybe: 0978 973 964
Các mẹ có thể tham khảo link:
https://www.facebook.com/ruougungnghehatgacmexu/

Nhận xét